BiluTV Blogger Template Cho Phim

Hôm nay tiếp tục chuỗi Premium Template mình xin giới thiệu đến các bạn BiluTV Blogger Template Cho Phim, một giao diện Blogspot cho phim tuyệt vời.
Đây là giao diện mình đã tối ưu từ khá lâu rồi lần này mới đem giới thiệu, BiluTV Blogger Template Cho Phim, thiết kế đơn giản, dễ nhìn và thân thiện với người dùng.

Trên Máy Tính



Trên Mobile



Một số tính năng khác

  • Tích hợp tính năng fix lỗi bị nhà mạng chặn
  • Tự động thêm nofollow cho link ngoài

Bạn muốn sử dụng BiluTV Blogger Template Cho Phim này?

Cũng chẳng đáng bao nhiêu so với công sức mình bỏ ra, nếu thấy thích bạn có thể mua ủng hộ mình với giá rất sinh viên

THÔNG TIN THANH TOÁN

  1. Tài khoản ngân hàng(BIDV) : STK: 48010000415533 chủ khoản: Vũ Văn Hoàn chi nhánh:Nam Định
  2. Tài khoản ngân hàng(MBANK) : STK: 7750103937005 chủ khoản: Vũ Văn Hoàn chi nhánh:Nam Định
  3. Thanh toán bằng thẻ cào VIETTEL rất tiện lợi <= thêm 20k

Sau khi thanh toán xong bạn có thể liên hệ với mình bằng 1 trong những cách tại đây


Những lợi ích khi bạn mua template

  • Được hỗ trợ cài đặt lần đầu qua teaview từ a đến z
  • Nâng cấp lên bản mới nếu có

Tag tìm kiếm

lượt xem
Nhận Template mới nhất qua Email.

Nhập địa chỉ Email của bạn rồi chọn Đăng ký sau đó nhập kí tự captcha và vào địa chỉ email để kích hoạt hoàn tất.

Previous
Next Post »
Hiện tại có 5 Comment
avatar

khi mua temp về ad có cho sẵn player ko mình xem thử demo cũng đc nhưng cái khung play có đóng mọc tác giả làm ra khi mua thì ad có xóa cái đó k ?

Trả Lời
avatar

Khung player là khung share free nên không xóa được, nếu có logo riêng thì bạn mất phí để mua thêm code về up lên host riêng để chạy nhé

Trả Lời
avatar

mình hỏi kĩ càng trước khi mua thôi chứ ko có gì cả

Trả Lời
avatar

Phí player riêng up lên host riêng của mình là bao nhiêu bác ơi

Trả Lời