Template Blogspot PhanHungBlog V1 Responsive chuẩn SEO

Đây là một template Blogspot mình đã sử dụng cho Phan Hùng Blog, template gốc có tên MiniMag Responsive Blogger Template mình đã mua tại www.themexpose.com với gần 7$ (bản full không phải bản có mã hóa nhé!) các bạn có thể xem tại đây
Sau đó thì mình về có thiết kế thêm một chút, bố trí các wiidget cho phù hợp với những blog Việt Nam, tối ưu SEO và tốc độ load trang.

Template Blogspot PhanHungBlog V1 Responsive chuẩn SEO

XEM DEMO

Đã tích hợp Plugin SEO meta cho Blogspot và code fix lỗi link ảnh khi bị nhà mạng chặn. Các bạn có thể xem tại demo ở trên.

Template Blogspot PhanHungBlog V1 Responsive chuẩn SEO

Bố trí thêm một số widget khá đẹp mắt và ổn khi làm blog cá nhân.

Một số tính năng khác

  • Tích hợp tính năng fix lỗi bị nhà mạng chặn
  • Tự động thêm nofollow cho link ngoài
  • Tích hợp Plugin SEO Meta chuẩn cho Blogspot
  • Thêm rich snippets cho từng bài viết (1 comment = 1 đánh giá)
  • ....

Bạn muốn sử dụng template blogger PhanHungBlog này?

  • Cũng chẳng đáng bao nhiêu so với công sức mình bỏ ra, nếu thấy thích bạn có thể mua ủng hộ mình với giá rất sinh viên
  • Demo xem online: http://tuoitreitnet.blogspot.com
  • Giá template: 100.000đ
  • Mã template: PH01

Thông tin thanh toán

  • Bảo kim: sinhvienchanel.com@gmail.com
  • Tài khoản ngân hàng(quân đội MB) : STK: 8300117272004 chủ khoản: Phan Quang Hùng chi nhánh: Sơn Tây
  • Thanh toán qua thẻ cào điện thoại : Phí + thêm 20.000đ
  • Sau khi thanh toán xong bạn có thể liên hệ với mình bằng 1 trong những cách tại đây

Những lợi ích khi bạn mua template

  • Được hỗ trợ cài đặt qua teaview từ a đến z
  • Nâng cấp lên bản mới nếu có
  • Hỗ trợ tích hợp thêm Widget theo yêu cầu
  • Bảo hành vĩnh viễn

Tag tìm kiếm

lượt xem
Nhận Template mới nhất qua Email.

Nhập địa chỉ Email của bạn rồi chọn Đăng ký sau đó nhập kí tự captcha và vào địa chỉ email để kích hoạt hoàn tất.

Previous
Next Post »
Hiện tại có 2 Comment